Giỏ hàng

Vợt Tennis Head Graphene 360+ Extreme Tour 305gr

Với Graphene 360+ Extreme Tour, Head bổ sung một thiết kế mới (và khuôn mẫu) cho dòng Extreme. Đối với thiết kế này, với kích thước đầu 98in² nhỏ gọn hơn cùng với chùm tia mỏng hơn. Cây vợt này cũng có thiết kế chuỗi động của Head, có nghĩa là nó có dây dày hơn ở trung tâm để điều khiển và khoảng cách rộng hơn về phía các cạnh cho thoải mái.

Kết quả cuối cùng của tất cả các tính năng này là một sự tăng cường không thể phủ nhận trong kiểm soát và cảm giác, điều này chuyển thành sự tự tin cao hơn khi tấn công bóng. Giống như các dòng vợt khác của Extreme, cây vợt này có tính năng Graphene 360+, kết hợp sự ổn định và sức mạnh của Graphene 360 ​​với TwistFibers ở phần đầu thấp hơn cho cảm giác sạch hơn khi va chạm.

Nó cũng đi kèm với một Trục xoay được gia cố để có độ ổn định xoắn cao hơn, cùng với 360 Spin Grommets, sử dụng các grommet hình phễu lớn hơn để cho phép chuyển động chuỗi lớn hơn và snapback luẩn quẩn (nghĩ rằng xoay bóng nặng hơn). Từ đường cơ sở, Extreme Tour cung cấp khả năng kiểm soát không suy nghĩ về sự thay đổi hoàn toàn, với khả năng xoay tròn đủ mạnh để đưa bóng xuống khó khăn.

Nó cũng cung cấp khả năng tăng tốc dễ dàng hơn so với phần lớn các đối thủ cạnh tranh, khiến nó trở thành một trong những cây vợt dễ sử dụng và thân thiện hơn trong hạng cân của nó. Mặc dù nó thiếu khối lượng và cày qua cây vợt có trọng lượng truyền thống hơn, nhưng cảm giác nhanh nhẹn giúp dễ dàng tranh giành phòng thủ hoặc tăng tốc độ khi có thêm sức mạnh và xoay tròn.  tính cơ động của Extreme Tour khiến nó trở nên tuyệt vời trên các quả bóng , nhưng nó cũng có đủ sức bật để kết thúc các điểm với một tiếng nổ.  mang đến sự kết hợp nguy hiểm giữa sức mạnh, độ xoáy và độ chính xác.

Cuối cùng, với sự bổ sung mới này cho dòng Extreme, Head đã thêm một số công nghệ ấn tượng vào một trong những dòng vợt mạnh nhất của họ. 


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top