Giỏ hàng

Trọng Lượng Gr phù hợp với người mới tham gia vào bộ môn tennis.

Trọng lượng gr cho người mới tham gia vào bộ môn tennis cũng là một chủ đề khá quan trọng cho các anh, chị phải tìm hiểu bước đầu khi muốn tham gia vào môn thể thao này. hôm nay hải max sport tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm của mình với anh, chị. 

trước hết chúng ta cần phải biết trọng lượng gr là gì ? đó là trọng lượng của một cây vợt tennis, tùy theo từng dòng vọt trọng lượng của vợt sẽ được ghi trên thân vợt or mép thành vợt anh, chị lưu ý. 

Khi chúng ta bước đầu mới bước vào bộ môn này thì mức gr phù hợp sẽ là bnhieu ? đối với các anh thường thì lực cánh tay bao giờ cũng khỏe hơn các chị nên khuyến cáo sẽ từ 270gr -280gr, nữ sẽ là từ 231gr - 260gr. Ở trọng lượng này thì sẽ phù hợp vs các anh, chị khi mới tham gia sẽ kiểm soát vợt cũng như lực ở cánh tay tốt nhất. còn sau đó tùy theo khả năng mỗi người sẽ chọn cho mình một mức gr phù hợp ( tăng or Giảm). Với các bác đã có tuổi or các chị tay yếu thì chúng ta nên chọn những cây vợt có trọng lượng nhẹ có thêm trợ lực 231-255gr.

Trên đây là những chia sẻ của hải max sport dành cho cô bác anh chị! hi vọng sẽ giúp mọi người phần nào bước đầu tham gia vào bộ môn tennis !!! 

                                          Hải Max Sport Trân Trọng! 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top