Giỏ hàng

Tăng Và Hạ Mức Cân Trong Tennis Và Cầu Lông

Chào tất cả mọi người. Vấn đề tăng và hạ mức cân trong tennis cũng như cầu lông sao cho phù hợp với mọi người chắc cũng là vấn đề mà anh, chị muốn tìm hiểu hôm nay hải max sport chia sẻ chút ít kinh nghiệm của mình với toàn thể anh chị.

Mức cân trong tennis/cầu lông nghe thì đơn giản nhưng lại là vấn đề quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cũng như kết quả trong thi đấu. chính vì thế mỗi người phải có một mức cân phù hợp với sức của bản thân mình để hạn chế tối đa những chân thương có thể xảy ra trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu để đạt được kết quả, hiệu quả tốt nhất.

Tối thiểu cũng như tối đa chúng ta sẽ tăng và hạ như thế nào cho phù hợp? Nguyên tắc sẽ là Tăng và hạ tối thiểu 0.5Kg để cho tay quen dần với lực căng vợt. nếu tăng hạ đột ngột xuống hoặc lên mức cân quá nhiều anh, chị sẽ không kiểm soát được bóng cũng như cầu or dẫn đến những chấn thương đáng tiếc. trong tennis việc tăng, hạ kg hạ đột ngột vào bóng sẽ bị rung nếu hạ quá nhiều và sẽ cứng khiến lực dội ngược lại tay nếu tăng quá nhiều, cầu lông cũng như vậy. chính vì thế anh, chị nên tìm hiểu thật kĩ trước khi tăng và hạ mức cân của vợt sao cho phù hợp nhất. 

Trên đây là chia sẻ những kinh nghiệm của Hải Max Sport hi vọng sẽ giúp được anh chị ít nhiều trong 2 môn thể thao này sao cho đạt được hiệu quả cũng như kết quả tốt nhất.

                                                                             haimaxsport.com !

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top