Giỏ hàng

Novak Djokovic Tuyên Bố Naldal Không Phải Bất Khả Chiến Bại Trên Sân Đất Nện?

Với danh xưng “Ông vua” trên mặt sân đất nện, Rafael Nadal thâu tóm những danh hiệu cao quý nhất gồm có 12 lần đăng quang tại Roland Garros.

Djokovic đưa người này "dọa" Nadal trước thềm Roland Garros - 1


Ở giải Grand Slam được xem là sở trường sắp tới, Nadal vẫn được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Đến ngay cả Nova Djokovic cũng phải thừa nhận điều này: "Dù cho anh ấy vừa thua tại Rome tuần trước, tất cả sẽ đồng tình với tôi rằng anh ấy có nhiều cơ hội vô địch Roland Garros nhất. Sau những kỷ lục và những thành tích vĩ đại anh ấy đã tạo ra, bạn không thể đặt ai lên trên anh ấy.”

Tuy nhiên sau đó, Djokovic vẫn thẳng thừng tuyên bố Nadal không phải là tay vợt bất khả chiến bại trên mặt sân đất nện, và ví dụ điển hình nhất là việc Rafael vừa thua tay vợt chỉ cao 1m70 Diego Schwartzman tại tứ kết Rome Masters: "Nadal hoàn toàn có thể bị đánh bại trên sân đất nện, Schwartzman đã chứng minh điều đó.

Năm nay, Rafael Nadal đã quyết định dồn sức cho Roland Garros thay vì đến New York bảo vệ chức vô địch US Open. Điều đó sẽ giúp anh ấy có nhiều lợi thế.

Djokovic nói thêm: "Ngay cả khi không nỗ lực hết sức tập luyện chuẩn bị cho giải, Nadal vẫn là ứng viên số một tại Roland Garros sắp tới. Đối đầu Nadal trên mặt sân đất nện luôn là một thử thách thực sự khó khăn".

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top