Giỏ hàng

Domonic Thiem lần đầu giành vé vào bán kết Mỹ mở rộn

Sự chú ý của người hâm mộ quần vợt đổ dồn vào trận tứ kết Mỹ mở rộng 2020 giữa hạt giống số 2 Dominic Thiem và hiện tượng của giải Alex de Minaur. Dominic Thiem đã có một khởi đầu như mơ khi giành break của đối thủ ngay trong game đấu đầu tiên và sớm vươn lên dẫn trước 2-0. Alex de Minaur cho thấy mình vào được đến tứ kết không phải là sự may mắn khi giành lại break sau đó, tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì mà tay vợt người Australia làm được.

Dominic Thiem giành liên tiếp các break ở game 4 và game 6 qua đó giành chiến thắng áp đảo 6-1 tại set 1. Bước sang set 2, không có gì thay đổi về mặt thế trận khi Alex de Minaur 2 lần bị mất break và chịu thất bại 2-6 trong set này. Đến set đấu thứ 3, sự cố gắng của tay vợt Australia cũng chỉ đưa set đấu tới game đấu thứ 10 và sau dó bị hạ gục với tỉ số 4-6.

Chung cuộc, Dominic Thiem giành chiến thắng 3-0 trước Alex de Minaur sau 2 giờ 4 phút để có lần đầu tiên trong sự nghiệp giành vé vào bán kết Mỹ mở rộng. Đối thủ tiếp theo của tay vợt hạt giống số 2 của giải sẽ là đương kim Á quân Daniil Medvedev. Tay vợt vừa tiến vào bán kết sau chiến thắng trước Andrey Rublev.

                                   Haimaxsport.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top