Giỏ hàng

Đánh giá vợt cầu lông yonex Astrox 77

Yonex Astrox 77 được trình làng vào tháng 7 năm 2017 và được hãng chọn làm cây vợt chào sân cho một dòng vợt mới toanh và được áp dụng những cải tiến mới nhất của mình trong công nghệ vật liệu carbon làm khung vợt cầu lông. Cây vợt chào sân có thể là vô cùng quan trọng. Nói phải thỏa mãn được cả người chơi trung bình lẫn người chơi tốt. Càng tiếp cận được nhiều người chơi thì nó sẽ mang lại tiếng vang cho dòng vợt. Chính vì vậy trọng trách của Astrox 77 vô cùng lớn, nó thành công thì tạo ưu thế cho Yonex rất nhiều của những cay sau này. Vậy hãy cùng xem cây vợt này có gì đặc biệt.

Thiết kế

Trước tiên là về ngoại hình, cây vợt Astrox 77 có 2 màu sơn đó là màu xanh dương và xanh nõn chuối. Đây cũng là lần đầu tiên Yonex ra mắt một cây vợt có 2 màu cùng lúc. Tên vợt Astrox 77 được in nằm ngang và chạy dọc theo phần đũa vợt lạ mắt và khác hẳn so với những cây vợt thời điểm đó. Thiết kế mặt vợt một nửa màu xanh dương/xanh nõn chuối – đen làm chúng ta có cảm giác đây sẽ là một cây vợt có 2 mặt giống như những cây vợt Duora đang rất phổ biến vào thời điểm đó. Nhưng Yonex astrox 77 chỉ được trang bị khung vợt dạng “box frame” có nghĩa là cây vợt này được hỗ trợ nhiều về sức mạnh chứ không phải là tốc độ vung vợt.

Đặc trưng của dòng vợt Astrox đầu tiên phải kể đến công nghệ vật liệu mới Namd. Thực ra công nghệ Namd đã được yonex đưa lên thân vợt của cây vợt Astrox 77 này, thế nhưng mình cũng không hiểu sao với cây vợt Astrox 77 Yonex lại không truyền thông quá nhiều về vật liệu này như đàn em Astrox 88. Namd là một vật liệu graphite mới và lần đầu tiên được sử dụng trong công nghệ làm vợt của Yonex, cho phép Yonex có thể làm một cây vợt cứng, tăng độ ổn định nhưng vẫn duy trì được độ đàn hồi của thân vợt hỗ trợ tối đa về lực cho người chơi trong những tình huống tấn công.

là công nghệ Rotational generator system (RGS). Đây là công nghệ giúp cho cây vợt có sự cân bằng khi áp dụng lý thuyết đối trọng khi trọng lượng được phân bổ qua 3 điểm đó là đầu vợt, khớp nối chữ T và phần cuối của tay cầm. Việc phân bố này giúp cho người chơi có thể linh hoạt, sẵn sàng cho cú đánh tiếp theo một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Công nghệ còn lại đó là Isometric đã quá nổi tiếng đó chính là công nghệ thiết kế mặt vợt giúp tăng diện tích điểm ngọt (Sweet Spot) mang lại khả năng kiểm soát tốt nhưng vẫn tối ưu được sức mạnh cho cây vợt.

Quả thực 3 năm trước thì đây là một cây vợt xuất hiện với sự chờ đợi và hào hứng của fan yonex nói riêng và fan cầu lông trên thế giới nói chung. Vậy trải nghiệm cây vợt này có gì thú vị.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top