Giỏ hàng

Căng Vợt Cầu Lông Cầu Giấy Uy Tin

Xin Chào Tất cả ace lông thủ 

khi đã có trong tay những cây vợt phù hợp với cá nhân mỗi người thì bước tiếp theo sẽ là lên lưới cho vợt mức cân như thế nào cho phù hợp . đối với nam thì mức cân là bao nhiêu, Nữ là bao nhiêu. 

Theo kinh nghiệm của Hải Max Sport. khi mới bước vào bộ môn cầu lông mức cân dành cho nam sẽ là từ 10 - 10.5Kg, mức cân dành cho các chị e sẽ là 9 - 9.5kg. mới chơi nên chúng ta sẽ để mức cân này sau khi thử lực tay hoặc sau một thời gian nếu như anh/chị cảm thấy lực căng vẫn nhẹ hoặc nặng so với tay thì chúng ta sẽ điều chỉnh tăng giảm sao cho phù hợp với mỗi người.

khi nào chúng ta biết mức cân đó ko phù hợp với mình ? khi sau trận đấu nếu như tay bị quá mỏi cũng như đánh cầu không đi cầu phải dồn sức cầu mới đi hoặc ngược lại đập cầu cảm giác không có lực cảm thấy nhẹ tay không thoát hết được lực tay thì chúng ta nên hạ/tăng mức cân. Khi tăng hoặc hạ cân chúng ta cũng ko nên Tăng/Hạ quá nhiều dao động từ 0.5- 1KG là hợp lí nhất.

Hải Max Sport 61 Trần Đăng Ninh Cầu Giấy với kinh nghiệm 5 năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đã được qua đào tạo bài bản hi vọng được phục vụ và đồng hành cùng anh/chị/em trong môn thể thao này.

                                                                             Trân Trọng....!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top