Giỏ hàng

10 Lợi ích Lớn Nhất Khi Chơi Tennis

Có nên chơi tennis không?
    Câu trả lời là tất nhiên bạn nên chơi tennis. Và có rất nhiều lý do giải thích vì sao bạn nên chơi tennis, và dưới đây là 10 lý do lớn nhất cho câu hỏi có nên chơi tennis không, đó cũng chính là những lợi ích rõ ràng nhất mà Tennis có thể mang đến cho người chơi.
Lý do 1: Chơi tennis bạn sẽ sống lâu hơn
    Các nhà khoa học và các bác sỹ trên khắp thế giới đều công nhận tennis là một trong những hoạt động thể thao tốt nhất mà bạn có thể tham gia vì nó mang lại sự phát triển sức khỏe toàn diện cả về mặt thể chất, tinh thần và cảm xúc. Chính vì thế, nếu chơi tennis bạn sẽ sống lâu hơn và càng bắt đầu chơi tennis sớm thì tuổi thọ của bạn sẽ càng tăng lên.
Lý do 2: Chơi tennis giúp bạn sống vui hơn
    Không giống như các bài tập gym buồn tẻ, môn quần vợt phát triển sự gắn kết trí óc và cơ thể người chơi. Người chơi tennis thường tự tin hơn, khỏe mạnh hơn, ít bị stress hành hạ, và có nhiều mối quan hệ xã hội hơn, chính vì thế, nói một cách đơn giản, chơi tennis sẽ giúp bạn sống hạnh phúc hơn.
Lý do 3: Chơi tennis sẽ giúp bạn mở mang quan hệ xã hội
    Chơi tennis sẽ giúp bạn mở mang quan hệ xã hội
Cả trong và ngoài sân cỏ, nếu chơi tennis bạn sẽ có thêm nhiều bạn mới. Vì về bản chất quần vợt là môn thể thao kích thích sự tương tác, giao tiếp và đơn giản là rất vui. Nếu bạn chơi được tennis, kể cả ở trình độ tennis cơ bản, bạn có thể dễ dàng tham gia rất nhiều hội nhóm khác nhau, theo lứa tuổi ví dụ: theo vùng miền như hội tennis Hà nội, hội tennis Thái Bình, thậm chí hội nhiếp ảnh gia chơi tennis,v..v.. và có nhiều diễn đàn tennis đang hoạt động sôi nổi sẽ giúp bạn nhanh chóng tham gia các nhóm chơi như thế. Thêm vào đó, quần vợt cũng là một phương tiện để kết nối kinh doanh rất tốt. Điều này thì có quá nhiều người chơi tennis công nhận.
Lý do 4: Cả nhà có thể cùng chơi tennis với nhau. Gia đình bạn có thể chơi tennis cùng nhau.
     Không quan trọng tuổi tác, sắc tộc, giới tính, trình độ tennis hay mức độ khỏe mạnh, tennis luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Hình ảnh cả gia đình gồm bố mẹ và hai, ba người con từ nhỏ (6 tuổi) đến lớn (hơn 20 tuổi) cùng nhau ra sân tennis không còn là lạ lẫm ở Việt Nam. Chỉ có 1 số tí môn thể thao có thể mang đến cơ hội gắn kết gia đình như quần vợt.
Lý do 5: Chơi tennis sẽ dạy bạn và các con cách sống tốt hơn
      Người chơi tennis, đặc biệt là các thanh thiếu niên, có thể phát triển tinh thần thể thao lành mạnh, học cách chịu trách nhiệm với hành động của mình, vượt qua sai lầm, nâng cao kỷ luật, học cách ganh đua có kiểm soát, đối phó với áp lực và sự thay đổi, tạo cách thói quen lành mạnh, học cách làm việc theo nhóm và phát triển đạo đức làm việc và nhiều hơn nữa.
Lý do 6: Bạn có thể chơi tennis theo cách bạn muốn
    Bạn muốn kiếm tìm sự ganh đua thắng thua, hay giao lưu với bạn bè, hay chơi theo nhóm, hay chỉ muốn chơi cho khỏe người, hay dành thời gian cho gia đình, trải nghiệm cảm giác thi đấu các giải phong trào hay kiếm tiền bằng thi đấu chuyên nghiệp? Tennis đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng đó của bạn. Môn thể thao này có thể là bất cứ điều gì bạn đang mong chờ trong cuộc sống này.
Lý do 7: Chơi tennis mang lại niềm vui, sức khỏe
    Ở bất cứ trình độ nào và ở mọi lứa tuổi, từ thiếu niên tới thanh niên tới trung niên, người chơi đều cảm thấy vui vẻ khi ra sân trong khi vẫn được tăng cường về mặt thể chất.
Lý do 8: Chơi tennis giúp phát triển trí não
   Tennis đòi hỏi sự tập trung, suy luận và giải quyết vấn đề, và có bằng chứng cho rằng nó có thể tạo ra những kết nối mới giữa các tế bào thần kinh trong não của bạn, mang đến sự phát triển trí não liên tục trong suốt cuộc đời bạn kể từ lúc bạn bắt đầu chơi tennis.
Lý do 9: Chơi tennis sẽ giúp bạn có cơ thể thon gọn và săn chắc
    Sự di chuyển và hoạt động liên tục của cơ thể bạn khi chơi tennis sẽ giúp đốt cháy calorie, phát triển các nhóm cơ, tăng sức mạnh xương cốt, tăng cường sự nhanh nhẹn, phối hợp vận động và nói chung là tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của bạn.
Lý do 10: Bạn có thể chơi tennis cả đời
    Khó có môn thể thao nào ngoài tennis mà bạn có thể chơi trong suốt toàn bộ cuộc đời mình từ khi còn nhỏ xíu đến khi về hưu và mang lại cho bạn sức mạnh thể chất, tinh thần, cảm xúc và các mối quan hệ xã hội lành mạnh. Điều này đã được nói rõ ở các phần trên.
                                                                             HaiMaxSport.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top