Giỏ hàng

Pháp mở rộng 2019 lần thứ 10 djokovic lọt vào tứ kết

Chiều 3/6 (giờ Hà Nội), Djokovic có trận đấu vòng 4 gặp Jan Lennard Struff, hạng 45 thế giới. Trước đối thủ lần đầu lọt vào vòng 4 một giải Grand Slam, tay vợt người Serbia không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng với các tỷ số 6-3, 6-2 và 6-2 sau hơn 90 phút thi đấu.

Trận đấu thể hiện phong độ ấn tượng của tay vợt số một thế giới khi tỷ lệ giao bóng một ghi điểm đạt 86%, tận dụng thành công 5 cơ hội giành break. Anh vẫn chưa để thua set đấu nào tại giải Pháp mở rộng năm nay.

Chiến thắng này giúp Djokovic có lần thứ 44 lọt vào tứ kết các giải Grand Slam, và là lần thứ 10 liên tiếp đối với riêng Pháp mở rộng. Tay vợt 32 tuổi bắt đầu hành trình lịch sử từ năm 2010 và duy trì đến mùa giải năm nay. Trong 9 năm trước đó, anh từng một lần bước lên bục cao nhất năm 2016 sau khi đánh bại Andy Murray.

Sau chức vô địch tại Wimbledon rồi Mỹ mở rộng cùng trong năm 2018 và Australian Open hồi đầu năm, Novak Djokovic đang hướng tới danh hiệu tại Pháp mở rộng để có lần thứ 2 thâu tóm 4 giải Grand Slam liên tiếp. Trước đó, "Nole" đã giành 4 danh hiệu lớn này từ Wimbledon 2015 đến Pháp mở rộng 2016.

Tay vợt người Serbia sẽ đối mặt với đương kim vô địch ATP Finals Alexander Zverev hoặc Fabio Fognini tại tứ kết. Ở hai mùa giải gần nhất, Djokovic đều dừng bước tại vòng 8 tay vợt mạnh nhất khi thất bại trước Dominic Thiem (2017) và Marco Cecchinato (2018).

Trước Djokovic, hai tay vợt tên tuổi là rafale Nadal và Roger Federer cũng có những chiến thắng dễ dàng để góp mặt tại tứ kết. Một trận thắng nữa sẽ giúp họ tạo nên cuộc thư hùng hấp dẫn ở bán kết.

                                       HảiMaxSport.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top