Giỏ hàng

Đánh bại Thiem 3-1, Nadal vô địch Chung kết Pháp mở rộng Roland Garros 2019

Nadal vô địch Roland Garros 2019. Đây là danh hiệu vô địch Grand Slam thứ 18 và là danh hiệu vô địch Roland Garros thứ 12 trong sự nghiệp của Rafa.

Ngày 9/6, trận chung kết đơn nam giải quần vợt Pháp mở rộng 2019 đã diễn ra giữa Nadal và Dominic Thiem. Trước một trong những đối thủ khiến bản thân ôm hận nhiều nhất trên sân đất nện, Nadal nhập cuộc thận trọng dù có nhiều hơn một ngày nghỉ

Nhà đương kim vô địch với lối chơi sức mạnh quen thuộc đã có nhiều hơn các pha lên lưới trong trận chung kết, khiến Thiem bất ngờ. "Vua đất nện" có được 2 break trong set đầu và thắng 6-3.

Tay vợt Áo chỉ có thể gây khó được Nadal trong set 2 khi thắng lại với tỷ số 7-5. Set đấu thể hiện sự thiếu ổn định của "Rafa" trong thời điểm quyết định.

Dù vậy, anh nhanh chóng lấy lại thế trận và thi đấu áp đảo trong phần còn lại của trận đấu. Đứng trước điểm kết thúc trận đấu, Thiem có pha trả giao ra ngoài. Chức vô địch thuộc về Nadal và anh nằm xuống mặt sân tại Paris để ăn mừng, một phong cách quen thuộc của tay vợt vừa bước sang tuổi 33.


Sau khởi đầu mùa giải đất nện khó khăn, Nadal đã trở lại với hai danh hiệu liên tiếp tại Rome và Pháp mở rộng. Lần thứ 12 vô địch giải Grand Slam trên mặt sân đỏ là chiến tích phi thường đối với một tay vợt. Khán giả trên sân Philippe Chatrier cùng đứng dậy, vỗ tay chúc mừng Nadal. Nhiều người không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Bảo vệ thành công chức vô địch và một lần nữa đánh bại Thiem trong trận chung kết, "Vua đất nện" vẫn chưa chịu nhường ngôi cho "Hoàng tử đất nện". Nadal vượt qua Thiem cũng là trả món nợ để thua tại bán kết giải đấu trên quê nhà (Barcelona) cách đây hơn một tháng.

                                                                       HaiMaxSport.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Zalo Google+ Top